<body>

Tuesday, July 06, 2004

Unang-una, hindi ako aangal kung walang dapat iangal. Pero napapadalas ata ang mga pangyayari na dapat kong ihiyaw. Tatablan din pala ako ng pagod at inis dito.

Gusto ko lang sana, e makita ko naman na nakasulat sa papel ang talagang dapat kong ginagawa. Hindi yung dahil nagawa ko noon, ako na panghabang-buhay ang sasalo. Magulo ata 'yon. Nakaklito.

At oo, naisip ko din na kaya sa akin bumabagsak ang lahat ng 'to e dahil tine-train pa rin ako hanggang ngayon. Oo nga, nandon na nga ako - pero hindi ko ata nararamdaman yun. Parang dumadami lang ginagawa ko, wala naman akong mapapala.

2 Comments:

At 9:09 AM, Anonymous Anonymous said...

hey Pia. Easy lang. ang wrinkles! :)
- Agnes

 
At 7:58 PM, Blogger jas said...

steady lang. :)

 

Post a Comment

<< Home