<body>

Thursday, January 29, 2004

Minsan sa isang buwan ipinapanalangin ko na sana naging lalaki na lang ako. O kaya puno ng papaya, kasi joskoh. Masakit.

Punyemas na puson 'to.

----------

Magsasara na ang provincial chatrooms ng PinoyCentral TV. Haaaaay. Ang sakit aminin.

Yun ang dahilan ng meeting kahapon. Hindi inaasahan; ayaw naming mangyari, pero ano pa nga ba ang magagawa namin?
There was a small part of me that was glad that I and several others were staying, but I was unhappy for the most part. Karamihan kasi ng mawawala e yung mga nakasama ko na dito ng matagal. May mga kaibigan na naman ako na hindi ko madalas makikita. Pero ganon e. Ipinagdarasal ko na lang na sila din ang magpuno sa mga posisyon na bukas dito sa opisina.

Sabi nga ng boss ko: Dream. Believe. Survive.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home